กรีลิช

กรีลิช ตัวรุกแมนฯ ซิตี้ โวสนั่นพร้อมเผย 3 เหตุผลที่จะชำระแค้น เรอัล มาดริด จากปีที่แล้ว ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองฯ ยก 2

วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ควันหลงฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่ง เรอัล มาดริด อันดับ 3 ลา ลีกา สเปน เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสกอร์ 1-1 ต้องไปตัดสินชี้ชะตาเข้ารอบชิงชนะเลิศในนัดที่ 2 ที่บ้านของ “เรือใบสีฟ้า” วันที่ 17 พฤษภาคมนี้

กรีลิช

ด้าน แจ็ค กรีลิช ตัวรุกแมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม โดยเชื่อมั่นว่าจะชำระแค้น เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ หลังจากทั้งคู่เพิ่งพบกันใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว โดยเลกแรก “เรือใบสีฟ้า” เปิดบ้านชนะก่อน 4-3 แต่มาโดน “ราชันชุดขาว” ชนะคืน 2-1 ในเลก 2 ก่อนต่อเวลาพิเศษชนะ 3-1 แซงเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 6-5

แจ็ค กรีลิช เผย 3 สาเหตุที่ทำให้มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะล้างตา เรอัล มาดริด ได้ในปีนี้ว่า “เราได้เรียนรู้มากมายตั้งแต่ปีที่แล้ว และปีนี้เราก็มีทีมใหม่ มีผู้เล่นหลายคนที่แตกต่างจากปีก่อน อีกทั้งยังมีความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ ทั้งกลุ่มที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และกลุ่มดาวรุ่งระดับโลก ผมไม่เคยรู้สึกมั่นใจเท่านี้มาก่อน เมื่อลงสนามโดยมีผู้เล่นเหล่านี้รายล้อม”

“เมื่อลงเล่นที่ เอติฮัด สเตเดียม เรารู้สึกว่าไม่มีใครหยุดเราได้ เรามาที่นี่เพื่อพยายามเอาชนะ แต่มันแสดงให้เห็นถึงตัวตนของเราที่จะกลับมาให้ได้ หลังเสียประตูในสถานที่แบบนี้ ในท้ายที่สุด ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม หลังจากพวกเขามีโอกาสหลายครั้ง ในขณะที่เราก็มีโอกาสบ้าง”.

ที่มา

thairath.co.th

ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่ umldigitalops.com