คาร์ราเกอร์

“เจมี คาร์ราเกอร์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาเผยสิ่งที่ “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” เทรนเนอร์ชาวสเปน ทำพลาดในช่วงซัมเมอร์ ส่งผลกระทบลุ้นแชมป์ลีกปีนี้เข้าอย่างจัง

วันที่ 2 มี.ค. 66 เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาเผยสิ่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำพลาดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบลุ้นแชมป์ลีกปีนี้เข้าอย่างจังอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นั่นคือ ปล่อย 2 นักเตะดังให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จนรั้งจ่าฝูงของลีกในเวลานี้

คาร์ราเกอร์

ย้อนกลับไปช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอลา สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลทั้งโลก ด้วยการปล่อยนักเตะชื่อดังอย่าง กาเบรียล เฆซุส กองหน้าชาวบราซิล และ โอเล็กซานเดอร์ ชินเซนโก แบ็กซ้ายชาวยูเครน ออกจากทีมไปให้คู่แข่งอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่มี มิเกล อาร์เตตา กุมบังเหียน รวมถึงยังปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิง ออกไปให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อีกด้วย

ล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวว่า “แนวทางของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในซีซั่นนี้ดูต่างไปจากเดิม บางครั้งดูเหมือนจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาด้วยซ้ำ บางทีผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางขยับไปเล่นฟูลแบ็ก หรือฟูลแบ็กเปลี่ยนไปเล่นกองกลาง แบร์นาโด ซิลวา ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เจอกับเรื่องนี้

บางทีผมคิดว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยนักเตะให้กับ อาร์เซนอล อีกแล้ว เพราะตอนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ปล่อย 2 นักเตะให้กับทีมของ มิเกล อาร์เตตา เพราะไม่คิดว่า อาร์เซนอล จะยกระดับขึ้นมาลุ้นแชมป์ แต่ทว่าตอนนี้มันบ่งบอกแล้วว่าเขาคิดผิด”

ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่ umldigitalops.com